Giỏ hàng

KEM CHỐNG NẮNG VẬT LÝ BẠN NÊN THỬ



Hàng năm, trên thế giới có hàng triệu bệnh nhân ung thư da với các tác nhân từ môi trường sống và thói quen sinh hoạt. Tỷ lệ này dự kiến sẽ còn tiếp tục tăng lên do sự ảnh hưởng trực tiếp từ những lỗ hổng của tầng ozone. 

Thật may mắn là ung thư da là một trong những loại ung thư mà chúng ta có thể ngăn chặn được. Trong số những phương pháp được tuyên truyền và khuyến cáo để phòng ngừa căn bệnh này, việc sử dụng kem chống nắng là một trong những những phương pháp rất hữu ích. Các bạn đã biết về 2 loại kem chống nắng hiện đang được sử dụng rộng rãi là Kem chống nắng hoá học và Kem chống nắng Vật lý.

Kem chống nắng vật lý thường chứa 2 thành phần chính là titanium dioxide và zinc oxide, trong đó titanium dioxide là thành phần có tác dụng chính và tạo ra một lớp màng bảo vệ giúp chống lại tác động của các tia UV. Trong khi đó Kem chống nắng hoá học thường chứa các thành phần như oxybezone, avobenzone, octocrylene and octinoxate với cơ chế hấp thụ các tia UV và giải phóng chúng và vì thế đôi khi sẽ mang lại những tác dụng phụ với những làn da nhạy cảm.

Với tác dụng như 1 lớp bảo vệ da khỏi các tia UV nhưng lại không gây bào mòn da hoặc dị ứng do các thành phần hoá học, kem chống nắng vật lý là lựa chọn lý tưởng cho phần lớn các loại da với các đặc điểm sau:

  • Không cần chờ thời gian để kem có tác dụng như kem chống nắng hoá học
  • Không gây dị ứng, mẩn đỏ với da nhạy cảm
  • Chống được cả tia UVA & UVB 
  • Tạo lớp bảo vệ lý tưởng kèm 1 lớp nền nhẹ cho da

Hãy cùng khám phá 4 loại kem chống nắng vật lý được bình chọn của các tạp chí làm đẹp nổi tiếng như Allure và được khuyên dùng bởi các bác sĩ da liễu:

  1. Rovectin Skin Essentials Double tone -up UV protection SPF 50+, PA++++ với công thức tiên tiến không gây kích ứng, giúp da chống lại các loại tia UVA, UVB, các tác nhân gây lão hoá đem lại 1 làn da mềm mịn tự nhiên. Là dòng kem chống nắng được khuyên dùng bởi các bác sĩ da liễu cho các làn da nhạy cảm nhất.
  2. Neogen Day-light protection Sunscreen SPF 50/PA+++. Dòng kem chống nắng với chiết xuất từ hoa hồng, quả mâm xôi sẽ giúp da được cẩm ẩm và căng mịn. Đây là chìa khoá cho các bạn sở hữu làn da khô đang tìm kiếm 1 dòng kem chống nắng vật lý kèm cấp ẩm nhưng lại không bóng nhờn. 
  3. Aromatica Calendula Non-nano UV protection SPF 30/PA+++: Đây là một trong những sản phẩm được giải thưởng liên tiếp của Best Beach & Sport Sunscreen với tác dụng chống nắng, ngăn chặn tác nhân gây lão hoá đồng thời làm trắng da. Với chiết xuất từ hoa cúc xu xi, một loại hoa nổi tiếng của vùng Tây Á và Tây Âu với tác dụng tuyệt vời trong việc làm dịu da bị tổn thương, cháy nắng. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho làn da của bạn trong những đợt nghỉ dưỡng hoặc những ngày hè.
  4. Aromatica Mineral Sunscreen: Với công thức được chiết xuất từ cây lô hội được trồng organic, làn da của bạn sẽ được bảo vệ một cách an toàn khỏi tác hại của các tia UV mà vẫn giữ được sự mềm mại và mịn màng. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho tất cả các làn da kể cả da dầu mụn và nhạy cảm.

Để đạt hiệu quả khi sử dụng kem chống nắng các bạn cần lưu ý một vài điều sau nhé:

  • Bôi kem chống nắng mỗi ngày sau bước dưỡng da và trước bước trang điểm.  Tuy nhiên, để tránh các thành phần khác có thể ảnh hưởng đến tác dụng của kem chống nắng, bạn nên chờ 10-15 phút sau bước dưỡng da rồi mới dùng kem chống nắng
  • Đừng quên chăm sóc da tay và cổ với kem chống nắng bởi đây là những vùng da hàng ngày tiếp xúc rất nhiều với ánh nắng và dễ bị lão hoá 
  • Vào những ngày hoạt động ngoài trời nhiều, hoặc da đổ mồ hôi bạn nên bôi lại kem chống nắng sau khoảng 3 giờ nhé

Chúc bạn sẽ chọn được một chàng dũng sĩ chống nắng luôn bảo vệ cho làn da của mình khỏi tác hại của tia UV nhé!

Thân ái,

Aruba team


SẢN PHẨM THAM KHẢO

0793778688
Facebook Instagram Top
Wishlist 0
Danh sách sản phẩm yêu thích ×