Giỏ hàng

DẦU DƯỠNG NÀO CHO DA BẠN

phần 1 & phần 2 của chuyên mục “HIỂU VỀ DẦU DƯỠNG” Aruba đã cùng bạn khám phá đặc tính, công dụng và cách sử dụng của dầu dưỡng da. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu loại dầu dưỡng nào phù hợp với da mình và vấn đề điều trị mà bạn đang tìm kiếm nhé.

  1. Dầu dưỡng cho da khô/da mất nước

Da khô thông thường do sự thoát nước hoặc tổn thương lớp hàng rào bảo vệ do rửa mặt chưa đúng cách, tẩy hoặc lột da qua mức và đặc biệt do sử dụng các thành phần không thân thiện với da. Vì thế, dầu dưỡng sẽ đóng vai trò như lớp vữa làm vững chắc hàng rào bảo vệ da, tránh hiện tượng thoát nước trên bề mặt da, giúp da luôn đủ ẩm và khoẻ mạnh.

Với các làn da khô bạn có thể tìm các loại dầu dưỡng chiết xuất từ olive, jojoba, dầu hoa hồng, dầu nụ tầm xuân (rose hip oil), dầu argan, dầu hạt Chia, tinh dầu quả bơ (avocado oil), Marula Oil

  1. Dầu dưỡng cho da dầu/mụn

Với các làn da dầu, đặc điểm của bạn là sự tiết dư của bã nhờn khiến da mặt bạn luôn bóng dầu, thế nhưng việc sử dụng một số loại dầu dưỡng với khả năng chống viêm và với phân tử nhỏ sẽ là thành phần đắc lực chữa trị những tổn thương cho da của bạn đồng thời giúp cân bằng độ ẩm cho da khi da bị mất nước do sử dụng những thành phần làm sạch và kem trị mụn.

Bạn nên tham khảo các sản phẩm dầu dưỡng chiết xuất từ lá cây tràm trà, squalene oil, dầu hạt trái nho (grapdeseed oil), dầu cúc La Mã (chamomile oil), dầu nụ tầm xuân (rosehip oil), dầu mù u (tamanu oil)

  1. Dầu dưỡng cho da nhạy cảm

Với làn da nhạy cảm bạn cần thử trên một vùng da nhỏ trước khi sử dụng và lưu ý chọn lựa những loại dầu dưỡng nguyên chất có tác dụng làm dịu và tăng cường sức đề kháng cho da. Bạn có thể tham khảo một số loại dầu dưỡng có chiết xuất từ thành phần hữu cơ như squanlene oil (chiết xuất từ dầu hạt olive), dầu hạt hạnh nhân (sweet almond oil), dầu mù u (tamanu oil), dầu hoa trà Nhật Bản (Japanese Organic Camellia Seed Oil)

Như nêu ở trên, khi lựa chọn 1 loại dầu dưỡng bạn nên cân nhắc đến vấn đề điều trị và loại da để tìm được 1 loại dầu phù hợp, và nhớ kết hợp với các sản phẩm chăm sóc khác, kết quả sẽ tuyệt vời hơn sự mong đợi của bạn đó.

Chúc bạn luôn xinh!

Aruba team

 

 

SẢN PHẨM THAM KHẢO

0793778688
Facebook Instagram Top
Wishlist 0
Danh sách sản phẩm yêu thích ×